Tặng xe Vinfast LUX A2.0 cho đại lý đạt doanh số cao nhất 2020 - Đông Trùng Hạ Thảo Top 1 Việt Nam | Thiên Tâm Thảo

Tặng xe Vinfast LUX A2.0 cho đại lý đạt doanh số cao nhất 2020

Trong kì họp tổng kết cuối năm, Ban quản trị và đội ngũ lãnh đạo Thiên Tâm Thảo đã có buổi trao đổi rất sôi nổi về kết quả kinh doanh và chiến lược phát triển trong thời gian tới cùng toàn thể nhân viên, cộng tác viên và đại diện các hệ thống Đại lý, các khách mời đến từ các đối tác doanh nghiệp chuyển giao công nghệ của Thiên Tâm Thảo.

Sau hơn 2 năm chính thức hoạt động kinh doanh trên thị trường tại Việt Nam, Thiên Tâm Thảo tuy chưa đạt được những thành công vang dội về mặt tài chính nhưng nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Trong đó phải kể đến “chất lượng” các sản phẩm ĐTHT Thiên Tâm Thảo được đánh giá hiệu quả cao nhất hiện tại Việt Nam. Nhìn vào các chỉ số chính trong ĐTHT thượng hạng cao gấp 5 lần so với các sản phẩm Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…Ngoài ra, các sản phẩm ứng dụng do Thiên Tâm Thảo nghiên cứu phát triển đã có những kết quả thử nghiệm lâm sàng thành công, hứa hẹn sẽ phát triển bùng nổ trong tương lai như Súp ĐTHT, nước thanh lọc cơ thể ĐTHT kết hợp với sáp ong chúa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, dự kiến trong thời gian tới Thiên Tâm Thảo đang có kế hoạch thử nghiệm mô hình quán đồ uống Thiên Tâm Thảo, vừa là nơi trưng bày sản phẩm, vừa là nơi cung cấp những đồ uống xoay quanh ĐTHT của Thiên Tâm Thảo, thay đổi thói quen và hành vi sinh hoạt như uống cà phê, uống trà thông thường, hướng đến độ tuổi ngoài 30 chú trọng việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Trong buổi tổng kết, ban lãnh đạo Thiên Tâm Thảo cũng cam kết đẩy mạnh và đầu tư vào hình ảnh truyền thông, các chương trình marketing để tạo tiền đề, điều kiện thúc đẩy doanh thu, hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên, đại lý và nhân viên kinh doanh trong việc bán hàng.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo cũng đang cân nhắc tăng mức thưởng cho tất cả chỉ tiêu đối với nhân viên, cộng tác viên và hệ thống đại lý. Trong đó ý tưởng được ủng hộ và lựa chọn sôi nổi nhất là quà tặng dành cho hệ thống đại lý. Thay vì tặng xe KIA Morning như năm trước thì Thiên Tâm Thảo dự kiến sẽ đẩy giá trị quà tặng thành xe Vinfast LUX A2.0, vừa ủng hộ tư tưởng “người Việt dùng hàng Việt” và khuyến khích các đại lý đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Ban lãnh đạo Thiên Tâm Thảo sẽ cân nhắc dựa trên tình hình kinh doanh và các chỉ tiêu dành cho nhân viên, cộng tác viên và hệ thống đại lý trong năm 2020 trong thời gian tới.

Các thông báo sẽ được đăng tải trên Website, Fanpage Thiên Tâm Thảo hoặc gửi trực tiếp qua Mail.